Friday, April 18, 2008

सचिनची सप्तरंगी कॉमेडी

"नवरा माझा नवसाचा' या सुपरहिट चित्रपटानंतर दिग्दर्शक सचिन पिळगावकर यांनी बराच काळ मराठी चित्रपट केला नव्हता. मात्र प्रतीक्षेचा काळ आता संपला असून येत्या शुक्रवारी सचिन दिग्दर्शित "आम्ही सातपुते' हा चित्रपट प्रदर्शित होतोय. या चित्रपटाच्या "मेकिंग'बद्दल तसेच "करियर'बद्दल त्यांच्याशी साधलेला हा संवाद.
------------
ः "सत्ते पे सत्ता'चा "रीमेक' अशी सध्या "आम्ही सातपुते'ची ओळख करून दिली जातेय. मराठीत चांगली कथानकं असताना तुम्हाला "रीमेक' का करावासा वाटला?
ः सात भावांचं कथानक आणि त्यात माझा समावेश असल्यामुळं प्रेक्षकांना "सत्ते पे सत्ता'ची आठवण होणं साहजिक आहे; पण एखाद्या चित्रपटावरून प्रेरणा घेऊन चित्रपट बनविणं आणि एखाद्याचा "रीमेक' बनविणं, यात खूप अंतर असतं. "सत्ते पे सत्ता' हा चित्रपट "सेव्हन ब्राईड सेव्हन ब्रदर्स' या हॉलीवुडपटाचा रीमेक होता. "सेव्हन ब्राईड...' हा माझं प्रेरणास्थान आहे. प्रसिद्ध दिग्दर्शक आशुतोष गोवारीकर यांनी सुमारे तीन वर्षांपूर्वी मला या चित्रपटावर मराठी सिनेमा करण्यास सांगितलं. "हा चित्रपट समजा तू केला नाहीस तर मी करीन आणि त्यात मोठ्या भावाची भूमिका तुला साकारावी लागेल,' हेसुद्धा सांगायला ते विसरले नाहीत. तेव्हा हा चित्रपट करण्याशिवाय माझ्याकडं दुसरा पर्याय नव्हता.
ः "सेव्हन ब्राईड...'मधली कोणती गोष्ट तुम्हाला खूप आवडली होती?
ः "सेव्हन ब्राईड...' हा एक संगीतमय चित्रपट होता. मात्र आपल्याकडं "पिंजरा' वगळता आजपर्यंत एकही संगीतमय चित्रपट बनलेला नाही. माझ्या तसेच इतर अनेकांच्या चित्रपटात चारपेक्षा जास्त गाणी नसतात. ही गोष्ट बराच काळ माझ्या डोक्‍यात घोळत होती. सध्याचा जमाना संगीत, नृत्य आणि रंगांचा आहे. तेव्हा "सेव्हन ब्राईड'चं कथानक मराठीतून सांगण्यासाठी हा काळ सर्वोत्कृष्ट आहे, असं मला वाटलं. सप्तरंगी कॉमेडी असं त्याचं स्वरूप आहे. "सेव्हन ब्राईड' चित्रपट विदेशी परंपरेतला होता. तेव्हा या कथानकाचा मूळ धागा कायम ठेवून आम्ही तो मराठी मातीतला वाटेल याची काळजी घेतलीय. तसेच हा चित्रपट बनविण्यामागची आणखी दोन कारणं म्हणजे "नच बलिये'तून प्रेक्षकांनी माझं तसेच सुप्रियाचं स्वीकारलेलं नृत्यकौशल्य. या चित्रपटाद्वारे आम्ही पुन्हा एकदा आमचं नृत्यकौशल्य प्रेक्षकांसमोर सादर केलंय. तसेच सात नायक आणि त्यांच्यासोबत झळकलेल्या सात नायिका. यापूर्वी एकाही मराठी चित्रपटात सात जोड्या एकत्र पाहायला मिळालेल्या नाहीत.
ः या चित्रपटात तुम्ही "बॅक टू बॅक' गाणं वापरलं आहे. त्याबद्दल काय सांगाल?
ः गाण्यावर गाणं टाकणं हा प्रकार प्रसिद्ध दिग्दर्शक विजय आनंदनी "गाईड' चित्रपटातून यशस्वी करून दाखविला होता. या चित्रपटात "मोसे छल...' आणि "क्‍या से क्‍या हो गया...' ही दोन गाणी एकापाठोपाठ आली होती. हा प्रकार मला बऱ्याच वर्षांपासून करायचा होता. तो या चित्रपटातून मी केलाय. पाहूया आता प्रेक्षक त्याला कसा प्रतिसाद देतात ते.
ः या चित्रपटात सोनू निगमनं गायलेलं गाणंही खूप वैशिष्ट्यपूर्ण असल्याची चर्चा आहे...
ः खरंय ते. सोनूनं या चित्रपटात अभिनय केला नसला तरी तो एकच गाणं खूप छान गायलाय. कुमार शानू, नितीन मुकेश, शब्बीर कुमार, अदनान सामी या चौघांचा आवाज त्यानं या गाण्यातून काढलाय.
ः या चित्रपटासाठी कलाकारांची निवड कशी केलीत?
ः "एकापेक्षा एक' या कार्यक्रमात परीक्षक म्हणून काम करताना मला कलाकारांमधलं "टॅलेण्ट' पाहायला मिळालं. त्यातल्या बऱ्याच कलाकारांना मी या चित्रपटातून संधी दिलीय. अशोक सराफ तर माझा उजवा हातच आहेत. या चित्रपटात त्यांनी खानावळ चालविणाऱ्या एका वृद्ध माणसाची व्यक्तिरेखा साकारलीय. या सिनेमातला त्यांचा "गेटअप' खूप छान आहे. विशेष म्हणजे "सेव्हन ब्राईड...'मध्ये ही व्यक्तिरेखा नव्हती.
ः "नवरा माझा नवसाचा'ला मोठं यश मिळूनही पुढील चित्रपट करायला एवढा वेळ का घेतलात?
ः लवकर चित्रपट बनवला आणि चित्रपटगृहातूनही तो लवकर उतरला तर काहीच उपयोग नाही. तेव्हा फास्ट चित्रपट कशाला बनवायचा?
ः इतर कामांमध्ये व्यस्त असल्यानं चित्रपट करायला वेळ मिळाला नाही का?
ः मी एक "फिल्ममेकर' असून चित्रपट दिग्दर्शित करण्यासाठीच आपला जन्म झालाय, असं मला वाटतं. "फिल्ममेकिंग' सोडून वेळ मिळाला तरच मी इतर गोष्टी करतो. "एकापेक्षा एक' या कार्यक्रमासाठी मी महिन्यातून फक्त दोन दिवस देतो.
ः मराठी चित्रपट सध्या तंत्र आणि बजेटच्या बाबतीतही मोठी उडी घेतोय. त्याबद्दल तुम्हाला काय वाटतं?
ः हिंदी चित्रपटात मराठी कलाकार फक्त घरगड्याची किंवा मोलकरणीचीच भूमिका करताना पाहायला मिळतो. यावर माझा बऱ्याच वर्षांपासून आक्षेप होता. पण मराठी माणूस, मराठी कलाकार कोठेही कमी नाही, हे मला दाखवून द्यायचं होतं. म्हणूनच "आम्ही सातपुते' हा चित्रपट मी "435' या कॅमेऱ्यानं चित्रीत केलाय. तसंच या चित्रपटात हेलिकॅम हे तंत्रज्ञानही मी वापरलंय. या दोन्ही गोष्टींचा यापूर्वी मराठी चित्रपटात उपयोग झालेला नाही.
ः पुढं काय?
ः आणखी एखादा चित्रपट. लवकरच मी एका दुसऱ्या निर्मात्यासाठी हिंदी चित्रपट करणार आहे. पण त्याबाबतचे "डिटेल्स'साठी अजून थोडं थांबावं लागेल. कारण कोणतीही बाई गरोदर राहते तेव्हा तीन महिने ही बातमी बाहेर जाऊ दिली जात नाही. चित्रपटाबाबतही थोडं असंच आहे.

No comments: